เกมส์ยิงปลา เล่นง่าย โบนัสเยอะ

 เกมยิงปลาเล่นแล้วได้เงินจริง ได้เงินเร็วแน่นอน เป็นหนึ่งนเกม คาสิโนออนไลน์

ผมพูดได้เลยว่าหลายๆคนคงจะยังนึกไม่ถึงว่าเกมยิงปลานั้น มีการเล่นแบบไหนบ้าง และ เล่นอย่างไรบ้าง ซึ่งรูปแบบการเล่นเกมยิงปลา ของคาสิโนออนไลน์ กับ UFADEAL ของเรานั้นถือว่าเป็นเกม ทำให้เข้าใจได้ง่ายๆ โดยสรุปดังนี้ก็คือเป้าหมายของเรานั้น ก็คือการยิงปลาครับ ให้ตายด้วยกระสุนสุดพิเศษ  ที่เรามีนั่นเองเพื่อที่จะทำให้เรานั้นชนะครับ ได้เงินรางวัลจากปลาเท่านั้นนะครับ 

โดยปลาตัวนั้นก็จะมีคะแนนแตกต่างกันไปครับ ด้วยทซึ่งปลาตัวใหญ่นั้นจะมีคะแนน และตัวคูณที่ได้จากการยิงนั้นมากกว่า แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความยากเย็น ในการยิงเพราะว่าปลาตัวใหญ่มันตายยากครับ กระสุนในแต่ละนัดนั้นคือเงินเดิมพันยอดเครดิตที่เราเติมลงไปนั้นเองโดยผมนั้นจะยกตัวอย่างหากเรายิงปลานั้นที่ 1 นัดก็เท่ากับ 1 บาทของเรา โดยจะต้องทำการฝากเงินเข้าไปในเกม 100 บาทเราก็จะได้ยิงที่ 100 นัดครับ

แต่เมื่อคะแนนที่ป่าตายแล้ว คือเงินรางวัลของเราครับ โดยเราจะทำการคิดง่ายๆจากมูลค่าของกระสุนนั้นคูณกับคะแนนของปลาตัวนั้นเอง ผมจะยกตัวอย่างในกรณีที่ผมนั้นเล่นแล้วยิงปลาด้วยกระสุน 10 บาท โดยปลายตอนนั้น โดยจะมีคะแนนที่ 10 เท่าครับ ซึ่งเงินรางวัลที่ผมจะได้รับก็คือ 100 บาท การทำกำไรจากเกมยิงปลานั้น เราจำเป็นต้องบริหารกระสุนครับ ไม่ว่าเงินทุนของเราให้เป็นนั่นเองโดยเราจะต้องใช้กระสุนให้น้อยครับกว่ามูลค่าที่เราจะยิงปลาตัวนั้นครับ โดยดังนั้นสำหรับกรณีนี้เราจำเป็นต้องจำกัดปริมาณกระสุนที่ใช้ครับ ให้ไม่เกินแค่ 10 นัดต่อ 100 บาทเท่านั้นครับ ก็เพื่อที่จะได้กำไรจากการเล่นเกมยิงปลาตัวนั้นครับ


สิ่งที่เราควรรู้ก่อนเล่นเกม คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ10บาท


เมื่อปลาต่างๆนั้นได้ว่ายหลุดออกไปจากจอแล้วถือว่าเป็นปลาตัวใหม่ทันทีเมื่อกลับเข้ามาโดยเลือดของปลาตอนนั้นจะกลับมาเต็มเหมือนเดิม การที่เรายิงค้างหรือว่ากดออโต้ในการเล่นนั้นถือว่าเป็นการสิ้นเปลืองกระสุนอย่างมากหากว่าไม่สามารถที่จะฆ่าปลาตัวนั้นได้ให้เรานั้นยิงปลาที่คนอื่นนั้นเริ่มยิงไปแล้วนั่นเองและเมื่อปานนั้นมันว่ายน้ำมาทางเราแล้วก็จะยิงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมนี่ถือว่าเป็นเทคนิคการเปิดปิดการยิงอัตโนมัติที่เรานั้นต้องรู้ เรานั้นไม่ควรที่จะยิงปลาเมื่อที่ปานนั้นกำลังจะหลุดออกจากจอเพราะว่าอาจจะมีการเปลี่ยนฉากใหม่แล้วในช่วงนั้นอาจจะมีปลามาเป็นแถวให้เรานั้นยิงก็ได้ทำให้ยิงได้มากที่สุด หากเรามีทุนในการเล่นน้อยผมไม่แนะนำให้เรายิงปลาตัวใหญ่นะครับให้เรานั้นค่อยๆไล่เก็บยิงปลาตัวเล็กๆไปซะก่อนนั้นเพื่อที่จะเป็นการปั้นเงินเราขึ้นไปเรื่อยๆนั่นเองแล้วค่อยยิงปลาตัวใหญ่


เกมยิงปลาของคาสิโนออนไลน์จริงๆแล้วผมพูดได้เลยว่าเป็นการพัฒนามาจากรูปแบบเกมตกปลาแต่อย่างไรก็ตามเรานั้นคงจะรู้ดีแล้วว่าเกมตกปลานั้นมีความโปร่งใสน้อยกว่าเพราะบางครั้งอาจจะตกปลาตัวใหญ่นั้นทำให้ลำบากในการเล่นซึ่งผู้เล่นนั้นจึงไม่มั่นใจว่าที่เรานั้นตกได้จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จเพราะว่าเป็นที่ฝีมือหรือระบบของเราหรือเปล่าทำให้เกมนั้นถือว่าต้องใช้ฝีมือและความชัดเจนในการเล่นอย่างเกมยิงปลาเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องของความโปร่งใสในการเล่นเป็นอย่างดีซึ่งแต่ก่อนนั้นเราก็ได้เห็นตามห้างสรรพสินค้าต่างๆซึ่งอยู่ที่โซนของเกม แล้วก็จะเห็นตู้เกมยิงปลาขนาดใหญ่ซึ่งสามารถเล่นได้ไม่ต่ำกว่า 10 คนเป็นตู้ปลาขนาดใหญ่ให้เราเล่นนั่นเองตามห้างนั้นเราก็จะเล่นเพื่อที่จะแลกเอาแต้มแล้วเอาแต้มตรงนั้นมาแลกกับรางวัลเพื่อที่เราจะได้รางวัลนั้นเองแต่ทางเกมคาสิโนออนไลน์นั้นแล้วก็จะเอาแต้มจากที่จอดรถเติมไปเมื่อเรายิงปลาได้แล้วแต้มที่เราได้ก็คือเงินของเรา


คาสิโนออนไลน์ฝากขั้นต่ำ100 บาท ครั้งต่อไปฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ  โดยการบริการตลอด 24 ชั่วโมง ระบบauto เหมือนกันธนาคาร สมัครเลยวันนี้พร้อมเข้ากลุ่มแจกฟรีเครดิตทุกวัน เพียงเข้าไปที่หน้าเว็บ www.ufadeal.com สมัครผ่านไลน์ กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย โยกเงินเข้าเกมพร้อมเล่นได้เลย 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย